Bị HLV Myanmar chê thiếu chuyên nghiệp, thầy Park phản pháo cực 'gắt'

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV Park Hang Seo có mang đáp trả cực 'gắt' khi bị chiến lược gia Antoine Hey của Myanmar chỉ trích vì không bắt tay.

Sau trận hòa không bàn thắng giữa Myanmar vs Việt Nam trên sân Thunwunna, HLV Antoine Hey đã có những lời chỉ trích dành cho người đồng nghiệp Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Đức tỏ ra rất không hài lòng vì thầy Park từ chối bắt tay vào cuối trận.

Tình huống xô xát giữa 2 chiến lược gia

'Hành động đáng xấu hổ và thiếu chuyên nghiệp của huấn luyện viên ĐT Việt Nam' - Đó là dòng chia sẻ của ông Antoine Hey trên trang Twitter cá nhân sau trận đấu.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà báo giới châu Á cho rằng đây không phải việc làm đúng đắn. Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV Park Hang Seo phản ứng khá 'gắt' khi bị người đồng nghiệp chỉ trích.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: 'Tôi có đọc báo mạng và biết HLV Myanmar viết cái gì đó lên mạng xã hội, tôi đánh giá rất cao và cảm ơn ông ta vì lời khuyên này. Nhưng trước khi chúng ta chỉ trích hay đưa ra lời khuyên cho một ai đó, hãy nghĩ xem trên sân chúng ta đã làm gì đã'.

Thầy Park cũng tiết lộ lý do không bắt tay bởi HLV Antoine Hey đã liên tục ra sát đường biên để gây áp lực với Công Phượng. HLV Park Hang Seo có phản ứng ngay lúc đó khi nói với đồng nghiệp rằng 'tại sao lại nói cầu thủ của tôi, có gì hãy nói với tôi’ nhưng HLV của Myanmar vẫn phớt lờ.

'Lời cuối cùng là hy vọng lần sau, HLV Myanmar có đưa ra lời khuyên gì đó thì hãy nhìn lại những gì đã làm. Tôi cũng hy vọng từ ngày mai, ông ta sẽ tuân thủ luật khi đứng trên sân' - HLV Park Hang Seo đưa ra lời khuyên đầy thâm thúy.

Như Đạt