Bị loại sớm khỏi FA Cup, Klopp vẫn cố khen sao mai Liverpool

Phát biểu của HLV người Đức sau trận thua 1-2 trên sân Wolverhampton và khiến The Kop bật bãi FA Cup ngay từ vòng 3.

Liverpool rất cần một chiến thắng rửa mặt để lấy lại tinh thần, nhất là sau khi bị Man City chặn đứng thành tích bất bại ở Premier League và thu hẹp khoảng cách trên đường đua vô địch.

Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp rốt cuộc chỉ càng sa lầy với trận thua thứ hai liên tiếp và trả giá bằng tấm vé đi tiếp ở FA Cup mùa giải này.

Dejan

Hành quân đến đất khách Molineux, ông lớn vùng Merseyside đã phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers. Raul Jimenez và Ruben Neves ghi hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp cho chủ nhà, khiến cho pha lập công gỡ hòa xen giữa của Divock Origi cuối cùng chỉ mang tính chất an ủi.

Cực chẳng đá, Liverpool còn đón nhận thêm tin dữ với chấn thương của trung vệ Dejan Lovren, khiến cho hàng phòng ngự đội bóng càng trở nên rách nát tả tơi, đến độ HLV Klopp không còn gương mặt quen thuộc và đủ đáng tin cậy nào để thay thế, đành lòng tin tưởng trao cơ hội cho tài năng trẻ lạ hoắc Ki-Jana Hoever.

Phát biểu sau trận thua bẽ bàng của nhà cầm quân người Đức khi ông vẫn cố gắng khen ngợi màn ra mắt bất đắc dĩ của trung vệ 16 tuổi người Hà Lan: “Dejan gặp vấn đề ở bắp đùi và tôi vẫn chưa rõ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Thế là trong suốt 84 phút, chúng tôi buộc phải sử dụng cặp trung vệ Fabinho và Ki-Jana.”

“Tất nhiên, tôi hiểu sự thiếu hợp lý khi chơi một cậu nhóc 16 tuổi ở một giải đấu mà chúng tôi rất coi trọng. Mặc dù vậy, đó đã là tình thế bất khả kháng và bất chấp chưa thực sự sẵn sàng, cậu ấy đã chơi rất tốt. Đó không phải vấn đề về tuổi tác một khi anh cứ thi đấu ấn tượng như vậy, nhất là khi đây chính là trận đầu tiên trong màu áo CLB cũng như cả sự nghiệp chuyên nghiệp.”

C.T