Bị sao Man City ‘đá đểu’, Klopp đáp trả cực ‘gắt’

Trong vòng đấu giữa tuần qua, Liverpool đã bất ngờ sảy chân, và điều này khiến Kyle Walker mừng như được mùa.

Cụ thể, Man xanh đã bất ngờ để Newcastle hạ gục, khiến họ gặp nguy cơ bị Liverpool bỏ cách 7 điểm. Tuy vậy, Lữ đoàn đỏ chỉ có thể giành 1 điểm trước Leicester sau đó, và chỉ nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Đó là lý do Kyle Walker rất vui mừng.

Sau trận, hậu vệ người Anh đã đăng dòng tweet: “Khi bạn nghĩ khoảng cách đã là 7 điểm”. Dòng trạng thái này đã nhận nhiều bình luận trái chiều, đến nỗi Walker phải xóa ngay lập tức.

Kyle Walker lên tiếng dè bỉu Liverpool

Và khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, Jurgen Klopp đáp trả: “Về cơ bản, tôi không thể biết được người khác nghĩ hay nói gì. Tôi cũng chẳng biết cậu ta có nói chúng tôi, hay đó là những lời hướng về người khác. Tôi không quan tâm.

Tôi chưa bao giờ ăn mừng với việc những đối thủ khác đánh rơi điểm số hoặc thất bại, điều đó không được phép. Nhưng sẽ luôn có những người ủng hộ bạn giành chiến thắng, số khác cầu mong bạn thua cuộc. Tôi sẽ không tốn thời gian để ý tới những chuyện như vậy.

Tôi đang giữ sự tập trung vào những trận đấu phía trước, và hy vọng sẽ được ăn mừng chiến thắng với các CĐV của mình” – Jurgen Klopp lên tiếng.

Ở vòng đấu này, Man City sẽ chạm trán Arsenal, trong khi Liverpool chỉ phải đối đầu với West Ham. Bởi vậy, rất có thể đội bóng của Kyle Walker sẽ tiếp tục bị bỏ xa trên bảng xếp hạng.