Bình Định tính chiêu mộ Vua phá lưới V-League 2020 của Hà Nội

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tấn công, CLB Bình Định được cho là đang hướng tới chân sút Rimario của CLB Hà Nội. 

Giành vé thăng hạng ở mùa bóng 2021, CLB Bình Định cũng đang đối mặt với rất nhiều thử thách trong việc bám trụ lại giải đấu này. Và để sẵn sàng bước vào cuộc đua trụ hạng V-League 2021, đội bóng đất Võ trong thời gian gần đây đang tích cực chiêu mộ lực lượng. 

Bình Định tính chiêu mộ Vua phá lưới V-League 2020, Rimario Gordon
Bình Định tính chiêu mộ Vua phá lưới V-League 2020, Rimario Gordon

Sau những tin đồn ký hợp đồng với cựu trung vệ Sài Gòn Ahn Byungkeon hay người cũ Hà Nội FC, Đinh Tiến Thành, Bình Định tiếp tục được đồn đoán sẽ sớm ký hợp đồng với một ngôi sao V-League khác là tiền đạo Gordon Rimario.

Tại mùa giải vừa qua, Rimario chính là tiền đạo hàng đầu của Hà Nội FC với 12 pha lập công. Nhưng anh không được Hà Nội FC đánh giá cao bởi việc bỏ lỡ nhiều cơ hội cũng như thường bày tỏ thái độ không đẹp trên sân cỏ.

Dẫu sao, với một đội bóng mới trở lại V-League sau nhiều năm vắng bóng như Bình Định thì Rimario vẫn là một cầu thủ rất giá trị. Chân sút người Jamaica năm nay mới 26 tuổi. Anh còn nguyên sức trẻ và nhiệt huyết để có thể tạo nên sự bùng nổ trong đội hình của Bình Định. 

Nên nhớ, Bình Định vẫn còn đó trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng, người từng “mở khóa” năng lực của Rimario lên một tầm cỡ cao hơn khi hai người còn làm việc cùng nhau ở Thanh Hóa.