Boateng đáp trả HLV ĐT Đức

Joachim Low vừa tái khẳng định về việc không triệu tập những cái tên từng bị ông loại bỏ khỏi kế hoạch trên ĐTQG như Boateng hay Thomas Muller, và người trong cuộc đã lên tiếng.

Tiền đạo Thomas Muller và trung vệ Boateng đã chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải năm nay. Muller ghi tới 14 bàn thắng và cung cấp 23 pha kiến tạo, trong khi đó Boateng là lựa chọn không thể thay thế ở hàng thủ. Những đóng góp của họ giúp "Hùm xám" giành cú ăn 3. 

Boateng đáp trả HLV ĐT Đức
Boateng đáp trả HLV ĐT Đức

Đã có những thông tin cho rằng Thomas Muller và Jerome Boateng sẽ có cơ hội trở lại ĐT Đức sau phong độ ấn tượng trong màu áo CLB, song HLV Joachim Low tỏ ra cứng rắn, ông tuyên bố sẽ không gọi trở lại  2 cầu thủ này, và tiếp tục tin tưởng các cầu thủ trẻ.

Trả lời phỏng vấn trên Bild am Sonntag, Boateng phát biểu: "Cái cách ĐTQG loại bỏ tôi khỏi kế hoạch đáng lẽ ra cần phải làm tốt hơn. Tuy nhiên, dù thế nào thì tôi vẫn tôn trọng quyết định của Joachim Low, tôi không giận ông ấy". 

"Tôi vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao trong vài năm nữa. Chính vì thế nếu cơ hội lại đến, tôi sẽ không từ chối ĐTQG. Nhưng tôi đủ thực tế để đánh giá tình hình hiện tại."