Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: 'Ngập' đại chiến

Ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Man United sẽ đụng độ Chelsea trong khi Liverpool chạm trán Arsenal để giành tấm vé đi tiếp.

Các đội bóng lớn ở Premier League đều đã tiến vào vòng 4 theo nhiều cách khác nhau, ngoại trừ Tottenham. Man City và Liverpool thắng nhẹ nhàng, Arsenal và Chelsea thắng tưng bừng trong khi Man United phải vất vả hạ gục đối thủ tới từ hạng ba ở loạt đấu súng.

Và những lá thăm may rủi đã tạo nên nội chiến của nhóm Big Four một thời ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sắp tới. Đó là cặp đấu giữa Chelsea vs MU và Liverpool vs Arsenal.


Theo thống kê trong lịch sử, MU và Chelsea đã có 5 lần đối đầu ở Cúp Liên đoàn Anh (lần gần đây nhất vào năm 2012) với thành tích cân bằng – 2 thắng, 2 thua và 1 hòa cho mỗi đội. Trong khi đó, Liverpool và Arsenal thì đã có đến 14 lần chạm trán ở sân chơi này (lần gần đây nhất vào năm 2009) và cũng với thành tích cân bằng tuyệt đối – 5 thắng, 5 thua và 4 hòa cho mỗi đội.

Hai cặp đấu ở Anfield và Stamford Bridge hiển nhiên chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu, trong khi đương kim vô địch Manchester City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với lá thăm không quá khó thở mang tên Southampton, chưa kể lợi thế được chơi trên sân nhà Etihad.

Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019/20 dự kiến sẽ diễn ra trong tuần lễ cuối cùng của tháng 10 sắp tới.