Bóng đá châu Âu sắp có diễn biến mới

UEFA chuẩn bị họp và đưa ra những phương án mới, nhằm đối phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, và châu Âu đang là một trong những điểm nóng. Những quốc gia có nhiều ca dương tính với virus corona nhất ở lục địa già, bao gồm Italia, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Đức. Nhiều lĩnh vực trong cuộc sống đã bị ảnh hưởng, trong đó có bóng đá. 

 UEFA chuẩn bị họp và đưa ra những phương án mới

UEFA chuẩn bị họp và đưa ra những phương án mới

Hàng loạt giải vô địch quốc gia đã bị hoãn vô thời hạn. Champions League và Europa League cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Ngoài ra, vòng chung kết Euro cũng bị dời sang mùa hè năm 2021. Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. UEFA chuẩn bị họp và đưa ra những phương án mới, nhằm đối phó với tình hình dịch bệnh.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu đã đăng thông báo: “Chúng tôi (UEFA) đã mời các tổng thư ký của 55 liên đoàn thành viên tham dự hội nghị trực tuyến vào ngày 1/4 để chia sẻ những thông tin được cập nhật từ quá trình hoạt động của 2 nhóm đã được tạo ra từ cách đây 2 tuần và thảo luận về các phương án nhằm sắp xếp lịch thi đấu”.

“Cuộc họp này rất quan trọng, chúng tôi sẽ xem xét tiến độ của tất cả các giải đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia và CLB thuộc UEFA, cũng như thảo luận về các vấn đề liên quan đến FIFA và châu Âu như hợp đồng cầu thủ, kế hoạch chuyển nhượng.”