Bruno Fernandes cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi bắt kịp về thành tích đoạt giải thưởng Ngoại hạng Anh của Ronaldo ở MU.

Cách đây không lâu, tiền vệ Bruno Fernandes đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 12. Fernandes đã ghi 3 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo cho MU tại Premier League trong tháng 12, giúp đội bóng leo lên ngôi đầu bảng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Bồ. 

Bruno Fernandes cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Bruno Fernandes cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Đây là lần thứ tư tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận vinh dự này trong năm 2020. Trong khoảng thời gian chưa đầy một năm gắn bó với Quỷ đỏ, Fernandes cũng san bằng kỷ lục 4 lần đoạt giải của Cristiano Ronaldo khi còn ở Old Trafford. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4 lần trong cùng một năm dương lịch.  

Cập bến MU ở phiên chợ Đông năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, cầu thủ này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính từ đầu mùa giải, Bruno Fernandes có 15 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Fernandes trước đó đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng vào tháng 2, tháng 6 và tháng 11. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên được vinh danh 2 tháng liên tiếp kể từ Mohamed Salah của Liverpool vào tháng 3/2018.

Chắc chắn Fernandes sẽ đủ khả năng thách thức Sergio Aguero của Man City, người đang giữ kỷ lục cầu thủ xuất sắc nhất tháng với 7 lần. Với phong độ rất cao hiện tại, việc Bruno Fernandes giành thêm những giải thưởng xuất sắc nhất tháng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Số 18 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ.