Bruno Fernandes chính thức ký hợp đồng mới với Sporting Lisbon

Tôi đang làm mọi thứ có thể để cống hiến tốt nhất cho đội bóng. Bản hợp đồng mới được ký nhờ những gì tôi thể hiện trên sân. - Fernandes cho hay

Bruno Fernandes đã trở thành một hiện tượng kể từ khi trở về Sporting Lisbon thi đấu năm 2017. Phong độ ấn tượng giúp anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Primeira Liga trong 2 mùa giải qua. Bruno Fernandes cũng đã có được một suất chắc chắn ở ĐT Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes

Sự vươn lên của cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu. Man United, Man City và Real Madrid đều mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ.
Nhưng Fernandes có vẻ không vội ra đi. Mới đây anh đã ký vào một bản hợp đồng mới với Sporting. Thời hạn hợp đồng vẫn giữ nguyên đến tháng 6/2023 nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này đã được nâng lên thành 100 triệu euro.

Chia sẻ sau khi ký kết bản hợp đồng mới, Bruno Fernandes cho biết: “Với tôi, đây là niềm tự hào và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua. Đó là dấu hiệu cho thấy tôi đang chơi tốt.

Tôi đang làm mọi thứ có thể để cống hiến tốt nhất cho đội bóng. Bản hợp đồng mới được ký nhờ những gì tôi thể hiện trên sân. Nó cũng cho thấy tôi yêu việc thi đấu ở Sporting và tự hào được khoác áo CLB này”.

Bạn có thể kỳ vọng nhiều điều vào tôi hơn. Tôi hứa sẽ thể hiện sự quyết tâm mỗi khi ra sân để chúng tôi có nhiều khoảnh khắc vinh quang như mùa giải năm ngoái”.