Bruno Fernandes có thể cập bến Real Madrid

Sporting Lisbon sẵn sàng bán tiền vệ Bruno Fernandes cho Real Madrid với giá 70 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernande chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon, anh ghi tới 32 bàn và cung cấp 21 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ và muốn đưa anh về Old Trafford. 

Bruno Fernandes không tới MU ở Hè 2019

Bruno Fernandes không tới MU ở Hè 2019

MU đã tích cực đàm phán, họ chấp nhận 31 rồi 44 triệu bảng nhưng họ đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Theo nhìn nhận của từ MailOnline, chính đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã khuyên nhà cầm quân người Na Uy không nên chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi, họ lo sợ rằng tiền vệ này sẽ không thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Lối chơi của cầu thủ người Bồ cũng được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành. Hiện cầu thủ sinh năm 1994 vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Sporting, đội bóng của BĐN muốn bán tiền đạo này khi vẫn còn được giá.

Sporting Lisbon sẵn sàng bán tiền vệ Bruno Fernandes cho Real Madrid với giá 70 triệu euro. Hiện chưa rõ Los Blancos sẽ trả lời đối tác Bồ Đào Nha ra sao khi họ vẫn xem Paul Pogba của MU và Christian Eriksen của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp khu trung tuyến.

C.T