Bruno Fernandes lần đầu đá hỏng 11m ở MU

MU vẫn ngược dòng thắng đậm Newcastle dù Bruno Fernandes bị từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị và lần đầu tiên sút hỏng phạt đền.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2, theo đó hậu vệ Luke Shaw đá phản lưới nhà. Đây là bàn phản lưới nhà thứ 5 của MU khi gặp Newcastle ở Premier League, chỉ kém hơn 2 CLB khác.

Bruno Fernandes lần đầu đá hỏng 11m ở MU
Bruno Fernandes lần đầu đá hỏng 11m ở MU

Sau đó, MU còn bị từ chối một bàn thắng của Bruno Fernandes vì lỗi việt vị của Juan Mata. Sự thất vọng càng tăng lên hơn nữa khi Fernandes lần đầu tiên sút hỏng phạt đền cho MU. Tình huống xảy ra ở phút 58 khi hai đội đang hòa nhau 1-1.

Công nghệ VAR xác nhận Marcus Rashford bị phạm lỗi và MU được hưởng quả phạt đền thứ 17 ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa trước, nhiều hơn ít nhất 5 so với bất kỳ đội nào khác. Đáng tiếc là Fernandes không thể duy trì thành tích ghi bàn ở tất cả những cú đá 11m trong màu áo MU. Anh thất bại ở lần thứ 11.

Nhưng rất may là cú sút hỏng ăn của Fernandes không khiến MU phải trả giá bằng việc đánh rơi chiến thắng trước Newcastle. Theo đó trong thời gian còn lại của trận đấu MU ghi 4 bàn để ngược dòng đánh bại đối thủ 4-1.