Bruno Fernandes sắp là người của MU

Thương vụ Bruno Fernandes tới MU sắp đi đến hồi kết, cầu thủ này đồng ý tới Quỷ đỏ với giá 80 triệu euro.

Sau một thời gian đàm phán, MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes. Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, Man đỏ được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đồng ý cập bến Old Trafford, nhưng Man đỏ và Sporting Lisbon không thống nhất được số tiền chuyển nhượng. Sau một thời gian đàm phán khá dài, cuối cùng mọi chuyện cũng đã thông qua.

Bruno Fernandes sắp là người của MU

Bruno Fernandes sắp là người của MU

Theo đó, MU chấp nhận trả 80 triệu euro vụ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả trước 55 triệu euro, còn 25 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Theo đó, Sporting sẽ thu về 10 triệu euro nếu cầu thủ 25 tuổi thi đấu đủ số trận yêu cầu và giúp MU tham dự Champions League, họ sẽ có thêm 15 triệu euro nếu Bruno Fernandes cùng MU vô địch Premier League, Champions League và giành Quả Bóng Vàng.

Thi đấu ở vị trí tuyến giữa với vai trò nhạc trưởng, Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng sáng tạo trong khâu tấn công nghèo nàn ý tưởng của Quỷ Đỏ. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. 

Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, trận đấu đánh dấu sự ra mắt của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được xác định. MU đang nỗ lực để có thể đăng ký tiền vệ 25 tuổi ra sân trước Wolves vào cuối tuần này.