Bruno Fernandes tức giận vì tin đồn thất thiệt

Những ngày qua, báo chí quốc tế liên tục đăng tin tiền vệ Bruno Fernandes mâu thuẫn với các đồng đội và HLV Solskjaer. Anh đã phải lên tiếng đính chính.

Bị rút ra ngoài giữa giờ nghỉ trận thua Tottenham, tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là đã lên tiếng chỉ trích đội trưởng Harry Maguire. Không những vậy, mới đây Bruno Fernandes còn vướng phải tin đồn ‘đánh mất niềm tin hoàn toàn vào HLV Solskjaer’.

Cảm thấy cần phải lên tiếng xác minh, ngôi sao của Man United cho biết: “Có quá nhiều điều bịa đặt ở đây. Đầu tiên là tranh cãi với đồng đội. Tôi chỉ có một cuộc thảo luận với Victor Lindelof mà thôi. Và giờ là tin đồn với HLV Solskjaer.

Bruno Fernandes lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt

Tôi tin rằng đây là một cách gây mất tinh thần đoàn kết trong đội, những điều hoàn toàn bịa đặt. Tôi bị rút ra nghỉ sau giữa giờ là do vấn đề kỹ thuật. HLV nói rằng trận đấu đã kết thúc rồi và chúng tôi còn nhiều thử thách phía trước. Tôi không hài lòng nhưng không có bất kỳ lời nào gây tổn hại cho đội bóng.

Đừng sử dụng tên tôi, đồng đội của tôi hay HLV để khiến MU bất ổn. Tinh thần trong đội đang rất tốt và chúng tôi sẵn sàng đưa ra câu trả lời cho những trận đấu tiếp theo.”

Cuối tuần này, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có cơ hội chứng tỏ mình, với cuộc chạm trán Newcastle ở vòng 5 Premier League.