Bùi Tiến Dũng trở thành đội trưởng U23 Việt Nam

Hôm nay, U23 Việt Nam đã chốt ban cán sự trước trận gặp U23 Myanmar, và thủ môn đang khoác áo CLB Hà Nội được chọn làm thủ quân.

Trong danh sách 29 cái tên lên tuyển U23 đợt này, HLV người Hàn Quốc Kim Han Yoon đã lựa chọn Bùi Tiến Dũng đóng vai trò đội trưởng. Với kinh nghiệm dạn dày, thủ thành quê Thanh Hoá xứng đáng với vị trí này.

Trong khi đó, đội phó U23 Việt Nam sẽ là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, cầu thủ đang thi đấu cho Viettel. Còn nhớ ở vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã để Quang Hải đóng vai đội trưởng, còn 2 đội phí là Thanh Sơn và Hoàng Đức. Nhưng ở trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 7/6 tới đây, mọi thứ đã thay đổi.

Bùi Tiến Dũng là đội trưởng U23 Việt Nam

Trận giao hữu này là cơ hội để Tiến Dũng chứng tỏ khả năng của mình, bởi phong độ của anh trong thời gian qua tại CLB là không cao. Cuối năm, U23 Việt Nam có nhiệm vụ giành huy chương vàng tại SEA Games, và đây sẽ là sự chuẩn bị quan trọng của đội, trước đối thủ có thể sẽ chạm trán vào cuối năm nay.

Vào lúc 20h00 ngày 7/6, các cầu thủ sẽ có trận giao hữu với ĐT U23 Myanmar ở Phú Thọ. Trước đó, đội sẽ có trận đấu với CLB Viettel vào chiều 4/6.