Các võ sĩ Việt Nam trình diễn kỹ năng võ thuật ấn tượng

(VOH) - Sự kiện ONE: Immortal Triumph sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TPHCM) vào đêm 6/9 tới với sự góp mặt của 5 võ sĩ muay và kick boxing là người Việt hoặc gốc Việt.

Các võ sĩ Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng, võ sĩ người Anh gốc Việt Michael Phạm, Chris Nguyen người Úc gốc Việt và Bi Nguyen “Ong Sát Thủ” người Mỹ gốc Việt, cùng nhau thể hiện kỹ năng đẳng cấp trước giới truyền thông.

5 gương mặt này thu hút nhiều sự quan tâm trước sự kiện hấp dẫn ONE: Immortal Triumph sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TPHCM) vào đêm 6/9.

ONE Championship, Immortal Triumph

Các võ sĩ Việt Nam và gốc Việt sẽ góp mặt ở đêm tranh tài 6/9 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Thu hút khán giả nhà chính là trận đấu của 2 võ sĩ hàng đầu Việt Nam: Duy Nhất và Thanh Tùng, bởi lẽ cả hai đều có nhiều danh hiệu vô địch trong các cuộc tranh tài ở cấp độ châu Á lẫn thế giới.

Với Duy Nhất, võ sĩ được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của làng muay Việt, đỉnh cao là trận thắng trước ngôi sao trẻ làng muay thế giới Victor Pinto tại Giải Thai Fight 2015. Tính riêng từ đầu năm đến nay, Duy Nhất 2 lần liên tiếp thắng ở Giải Vô địch Lethweight thế giới.

Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ: “Trong vài năm qua, ước mơ của tôi là được thi đấu trước mặt bạn bè và gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. Giờ đây, được thi đấu dưới ánh đèn sáng rực của ONE Super Series - nền tảng võ thuật đối kháng lớn nhất trên thế giới - tôi vô cùng phấn khởi. Tôi đang rất tập trung vào việc thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp. Hy vọng người hâm mộ ra sân ủng hộ và chúng tôi sẽ khuấy động cả khán đài.”

Đối thủ của Duy Nhất ở ONE Championsip Immortal Triumph sẽ là võ sĩ đến từ Malaysia - Azwan Che Wil.

Trong khi đó, gương mặt trẻ Nguyễn Thanh Tùng của làng muay Việt Nam sẽ đấu với võ sĩ gốc tán thủ Shahzaib Rindh (Pakistan). Thanh Tùng tuyên bố: “ONE Championship là một tổ chức tuyệt vời. Những nỗ lực họ làm để đưa võ thuật đến gần hơn với mọi người và nâng tầm toàn bộ võ thuật cả trong nước và quốc tế, một hành trình đáng kinh ngạc. Nhờ ONE Championship, các võ sĩ như tôi được trao cơ hội để tỏa sáng. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình để chứng minh với thế giới rằng các võ sĩ Việt Nam hoàn toàn có thể trở nên vượt trội”.

Một gương mặt đáng chú ý khác chính là nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi "Killer Bee" Nguyễn, sẽ tham gia một trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai trước cựu vô địch tán thủ Ấn Độ Puja "The Cyclone" Tomar.

Là một trong những võ sĩ hiếm hoi của ONE có thể thi đấu ở cả hai mặt trận là ONE Super Series và ONE Championship, Bi Nguyễn từng là một võ sĩ muay Thai tài năng trước khi bước chân vào võ thuật tổng hợp.

Bi Nguyễn, võ sĩ ONE Championship, chia sẻ: “Tôi thật sự phấn khích khi được thi đấu tại ONE Super Series. Giải đấu này có rất nhiều võ sĩ tài năng, và cơ hội ở đây vô cùng lớn. Một trong những lý do chính khiến tôi thích tham gia ONE Championship là có thể đánh giá đầy đủ năng lực của mình thông qua tất cả thể thức thi đấu. Tôi chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 4/9/2019 - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 4/9/2019 và rạng sáng 5/9/2019.

Văn Hậu đã có mặt ở Thái Lan: 'Tôi sẵn sàng ra sân nếu được tin tưởng' - Chiều tối 3/9, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay quốc tế Bangkok sau một chuyến bay dài từ Hà Lan.