Cân bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng bán Kante

Theo báo chí Anh, để cân bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Kante ở Hè 2020 nếu nhận được 80 triệu bảng.

Chelsea đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2020, họ khiến tất cả bất ngờ khi lên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại The Blues đã có chữ ký của 5 cầu thủ chất lượng, bao gồm Hakim Ziyech,  Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva.

Cân bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng bán Kante
Cân bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng bán Kante

Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của HLV Frank Lampard vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của ông thầy người Anh là tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Ngoài ra, cầu thủ đa năng của West Ham, Rice cũng được đưa vào tầm ngắm.

Để cân bằng tài chính, Chelsea đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ. Theo Football Insider, The Blues nhiều khả năng sẽ bán N’Golo Kante để có thêm chi phí mua sắm. Dự kiến họ sẽ thu về được ít nhất 80 triệu bảng từ ngôi sao người Pháp.

Kante từ lâu được cho là không thực sự phù hợp với triết lý của HLV Lampard. Hiện PSG, Juventus, Inter Milan, Real Madrid đang thể hiện sự quan tâm đối với ngôi sao 29 tuổi. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tài chính của các CLB bị ảnh hưởng, việc chi ra 80 triệu bảng mua Kante là vấn đề lớn ngay cả với các đại gia.