Cặp đôi Hoàng – Hậu tập cùng nhau, tràn đầy hy vọng ra sân trước Thái Lan

Trong buổi tập chiều ngày 28/8, các cầu thủ Việt Nam chỉ khởi động nhẹ nhàng. Đáng chú ý là tiến trình bình phục chấn thương của Trọng Hoàng và Văn Hậu đang diễn ra rất tích cực.

Ở buổi tập thứ 2 kể từ lúc hội quân, tình hình chấn thương của các cầu thủ đang nhận được sự chú ý lớn. Trong đó, bộ đôi hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam – Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu đều gặp vấn đề tại V-League, bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Nhưng với những hình ảnh mới đây, bộ đôi này dễ dàng nuốt trọn những bài tập cùng toàn đội. Các cầu thủ Việt Nam tập khống chế bóng và nhảy cao dưới sự quan sát của HLV Park Hang Seo.

Hoàng - Hậu trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng khẳng định tình hình chuẩn bị của toàn đội rất tốt. Anh đánh giá khả năng tái xuất sân cỏ trước Thái Lan của Trọng Hoàng – Văn Hậu là không nhỏ, khiến người hâm mộ ĐT rất vui mừng.

Dự kiến, toàn đội sẽ luyện tập tại sân của VFF tới 30/8, vào lúc chiều tối để làm quen với điều kiện thi đấu tại Thái Lan. Đến ngày 1/9 (Chủ nhật tới đây), thầy trò Park Hang Seo sẽ lên đường sang Bangkok.

Trọng Hiếu