Cập nhật diễn biến mới nhất vụ Bruno Fernandes đến MU

Theo Goal, Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Bruno Fernandes cho MU với giá 65 triệu euro, trước đó họ đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Bruno Fernandes là mục tiêu số 1 của MU ở phiên chợ Hè 2019, nhưng Man đỏ không thể có được điều mình cần. Khi mà Scott McTominay và Paul Pogba dính chấn thương, đội chủ sân Old Trafford tính nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Ngôi sao người Bồ rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh có thể đá tiền đạo cánh hay trung phong đều tốt. HLV Solskjaer đã chốt việc đưa cầu thủ 25 tuổi về MU. 

Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Bruno Fernandes cho MU

Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Bruno Fernandes cho MU

Hè 2019, MU chấp nhận chi 50 triệu euro nhưng không thể có điều mình cần. Ở phiên chợ Đông 2020, Quỷ đỏ trở lại với đề nghị tương tự nhưng bị từ chối. Sau đó Man đỏ nâng giá mua Bruno Fernandes lên 65 triệu euro, bao gồm 50 triệu euro trả trước còn 15 triệu euro phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này.

Tuy nhiên, Sporting Lisbon tỏ ra cứng rắn. Đội bóng của Bồ Đào Nha đòi đủ 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Man đỏ phải trả đủ số tiền này họ mới nhả ngôi sao của mình. MU không đáp ứng số tiền mà đội bóng của BĐN yêu cầu, họ tuyên bố bỏ cuộc.

Tuy nhiên, mới nhất, Theo Goal, Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Bruno Fernandes cho MU với giá 65 triệu euroTheo đó, đội bóng vủa BĐN hiểu rằng số tiền 65 triệu euro là hợp lý, bởi vậy họ đã đồng ý. Thương vụ này sẽ được thông qua vào ngày cuối phiên chợ Đông 2020.