Cặp sao Chelsea giải trình mâu thuẫn khiến thầy Sarri nổi giận

David Luiz và Gonzalo Higuain lên tiếng khẳng định hai người vẫn là bạn bè thân thiết, còn báo chí chỉ đơn giản thổi phồng mọi thứ lên trong buổi tập trước thềm chung kết Europa League.

Chelsea đăng quang Europa League mùa giải năm nay sau chiến thắng tưng bừng và thuyết phục 4-1 trước hàng xóm Arsenal trong trận chung kết toàn Anh. Chức vô địch chắc chắn đã xoa dịu nhiều phần hay thậm chí xóa tan hẳn đi bầu không khí căng thẳng trong lòng nội bộ sân Stamford Bridge.

Dưới thời Maurizio Sarri thì những vụ lùm xùm lục đục như thế này không phải là hiếm, nhất là khi HLV người Ý có cá tính mạnh và thường xuyên phức tạp hóa mối quan hệ với các học trò với những bất đồng, mâu thuẫn xuyên suốt trong mùa giải đầu tiên này.


Gonzalo Higuain và David Luiz

Thậm chí ngay trước thềm trận chung kết Europa League, Sarri đã nổi giận đùng đùng và sẵn sàng bỏ dở buổi tập luyện của Chelsea, tất cả chỉ bởi ông không thể giải quyết hục hặc rắc rối giữa trung vệ David Luiz và tiền đạo Gonzalo Higuain sau một pha va chạm trên sân.

Tuy nhiên ngay sau chiến thắng trước Arsenal, hai ngôi sao Chelsea đã lên tiếng khẳng định hai người vẫn là bạn bè thân thiết, với tất cả những gì đã được trông thấy chỉ dừng lại ở mức tranh luận nhưng sau đó vẫn bị báo chí thổi phồng quá đà.

Luiz phát biểu: “Những chuyện như vậy hoàn toàn bình thường trong bóng đá, một môn thể thao không thể tránh khỏi những tình huống va chạm thể chất. Chúng tôi đã ngay lập tức nói chuyện với nhau và nhanh chóng giải quyết sự việc bằng một cái ôm. Higuain vẫn luôn là một người bạn tốt của tôi.”

Higuain tiếp lời với livestream trong phòng thay đồ khi dành cho Luiz một cái hôn má: “Chẳng có chuyện quái gì xảy ra hết, chúng tôi vẫn rất là yêu nhau và bọn họ chỉ bịa đặt vớ vẩn mà thôi. HLV Sarri đúng là có tức giận và bỏ đi, nhưng không phải bởi chúng tôi hay chuyện nội bộ nào hết. Ông ấy cảm thấy khó chịu bởi có quá nhiều máy quay camera khi muốn tập dượt một số bài riêng.”

C.T