Casemiro thất vọng sau trận hòa Villarreal

Tiền vệ Casemiro cảm thấy thất vọng khi Real Madrid chỉ có được trận hòa 2-2 trước Villarreal ở vòng  3 La Liga 2019/20.

Tại vòng 3 La Liga 2019/20, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Los Blancos đã bị đối thủ dẫn trước 2 lần và phải chật vật mới có được trận hòa với tỷ số 2-2. Gareth Bale là người ghi cả 2 bàn thắng cho Los Blancos, nhưng cũng chính anh phải nhận 2 thẻ vàng rời sân với 2 tình huống phạm lỗi không cần thiết.

Casemiro thất vọng với khởi đầu của Real ở La Liga mùa này

Casemiro thất vọng với khởi đầu của Real ở La Liga mùa này

Kết quả thất vọng mới nhất này khiến Real chỉ có được 1 chiến thắng sau 3 vòng đấu ở La Liga. Cuối tuần trước, họ cũng bị Valladolid cầm hòa sau chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo ngày mở màn. Đội chủ sân Bernabeu hiện đã kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm trong khi mùa giải mới đi qua được 3 vòng.

Tiền vệ Casemiro cảm thấy thất vọng khi Real Madrid chỉ có được trận hòa 2-2 trước Villarreal ở vòng  3 La Liga 2019/20: “Chúng tôi chơi không tốt trước Villarreal, đội bóng không thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại trong thời gian sớm nhất. Real Madrid luôn phải giành chiến thắng. Đó là điều bắt buộc với đội bóng này”.

“Rõ ràng đó là một trận đấu khó khăn. Villarreal luôn chơi cực tốt trên sân nhà, và họ tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình. Chúng tôi vẫn đang tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới”.

C.T