Cậu Bé Vàng lại khiến MU và Barca đứng ngồi không yên

Phát biểu mới nhất về tương lai của Matthijs De Ligt, trung vệ đội trưởng 19 tuổi của Ajax Amsterdam hiện đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau một mùa giải đầy ắp những màn trình diễn xuất sắc và thành công rực rỡ cùng Ajax Amsterdam, từ chức vô địch giải Hà Lan đến bán kết Champions League sau hơn hai thập kỷ, trung vệ đội trưởng 19 tuổi Matthijs De Ligt hiển nhiên không thể thoát ra ngoài mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu.

Matthijs De Ligt

Trong số này, Manchester United Barcelona đang tỏ ra nghiêm túc hơn cả trên đường đua chiêu mộ Cậu Bé Vàng năm 2018 vốn đã được xác nhận chắc chắn sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2019. Mới đây, hai ông lớn bóng đá Anh và Tây Ban Nha lại phải đứng ngồi không yên với chia sẻ về tương lai của đích thân De Ligt.

Trung vệ 19 tuổi phát biểu: “Tôi rất vui mừng về những gì có thể xảy ra trong tương lai gần. Mặc dù vậy, tôi cũng đang cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi xem đây là một thách thức, đó là điều quan trọng nhất. Có một số lựa chọn và tôi thực sự muốn điều tốt nhất cho mình. Về mặt logic, đó sẽ là một lựa chọn tốt hơn các lựa chọn còn lại.”

“Tôi vẫn chỉ là một cậu trai Hà Lan bình thường, không khác gì mọi người. Có lẽ cuộc sống ở nước ngoài sẽ còn khó khăn hơn đối với tôi.” – Thời điểm hiện tại, De Ligt đang tập trung cùng đội tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Nations League gặp Anh, với đội chiến thắng sẽ chạm trán Thụy Sĩ hoặc chủ nhà Bồ Đào Nha trong trận chung kết.