Cầu thủ hay nhất MU tiết lộ Mourinho vẫn rất đặc biệt

HLV người Bồ Đào Nha rời Manchester United vào tháng 12 năm 2018 trong ê chề nhưng vẫn nhận được sự ca ngợi của trò cũ Scott McTominay.

Jose Mourinho đã từng tự gắn mác “Người đặc biệt” cho mình và tiền vệ Scott McTominay cho biết ông thầy cũ vẫn còn rất đặc biệt đối với anh.

Trong khoảng 15 năm qua, Mourinho đã là một trong những HLV danh tiếng nhất thế giới. HLV người Bồ Đào Nha đã từng mang về cho Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid những danh hiệu cao quý. Cả tại Man United, Mourinho vẫn cùng họ giành cú đúp cúp Liên đoàn và Europa League ngay mùa đầu tiên 2016-17.

Mourinho vẫn được McTominay ghi nhớ công ơn

Mourinho vẫn được McTominay ghi nhớ công ơn

Tuy nhiên, mới mùa trước, Mourinho đã phải ra đi trong ê chề. Một chuỗi kết quả tồi tệ đã buộc lãnh đạo MU phải ra quyết định chấm dứt hợp đồng với “Người đặc biệt”. Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer kế nhiệm Mourinho vẫn đang chật vật trong việc giúp Quỷ đỏ tìm lại thời hoàng kim.

Một trong những phát hiện lớn nhất của Mourinho tại MU là Scott McTominay. Người đàn ông 56 tuổi đã đưa sao trẻ người Scotland lên đội 1 và từng bước tiến bộ. Trong chuỗi trận phập phù vừa qua của MU, McTominay được đánh giá là người chơi hay nhất.

Anh tâm sự sẽ mãi biết ơn HLV đã tạo tiền đề cho sự nghiệp của mình. McTominay nói với Sky Sports: “Jose là người rất đặc biệt với tôi. Ông ấy vẫn giữ liên lạc với tôi vào thời điểm này và có liên hệ sau một số trận đấu. Ông ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và gia đình tôi.

Đó là người đã đưa tôi lên đội 1, tin tưởng tôi cũng như các cầu thủ khác. Tôi nợ Jose một món nợ ân tình rất lớn. Không có ông ấy, tôi chưa chắc đã có vị thế hôm nay.

C.T