Cầu thủ M.U không dám nhìn mặt Mourinho mỗi khi thất bại

Mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ về ông thầy của mình, và phản ứng của Mourinho sau mỗi trận đấu.

Cuối tuần qua, Man United đã xuất sắc ngược dòng trước Bournemouth để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong 4 vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã giành được 3 chiến thắng và một kết quả hòa trước Chelsea. Điều đó khiến nét mặt của Jose Mourinho dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhưng trước đó khi M.U liên tục nhận thất bại, một bầu không khí nặng nề đã diễn ra trong phòng thay đồ và sân tập. Nemanja Matic cho biết: “Mourinho là một người đàn ông tuyệt vời, ông ấy là một con người khác hẳn bên ngoài công việc. Mourinho luôn gặp rất nhiều áp lực, bởi tất cả đều trông chờ ông ấy sẽ giành chiến thắng.”

tiền vệ Matic của MU

“Đó là lý do mỗi khi chúng tôi không thể có 3 điểm, các cầu thủ tỏ ra rất xấu hổ và không dám nhìn mặt Mourinho trong mỗi buổi tập. Ông ấy thích giành chiến thắng, ông ấy luôn muốn chúng tôi làm tốt hơn, ông ấy tìm ra mọi phương án để giúp đội bóng giành được kết quả tốt.”

“Lúc này, chúng tôi đang rất đoàn kết. Chúng tôi giành chiến thắng cùng nhau, và cũng nhận thất bại cùng nhau. Những gì giới truyền thông thêu dệt đều không đúng sự thật. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ và sẽ tiếp tục thực hiện điều đó. Man United là một đội bóng lớn, và chúng tôi cần phải tỏ ra xứng đáng với màu áo này” – Nemanja Matic chia sẻ.