Cavani hết lời ca ngợi sao trẻ đồng hương

Mới đây, tân binh của Man United đã dành lời khen cho Facundo Pellistri, cái tên vô danh nhưng cũng cập bến Old Trafford trong phiên chợ hè.

Trong ngày cuối cùng TTCN mùa hè, Quỷ đỏ đã kích nổ 4 bản hợp đồng, bao gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Traore và Facundo Pellistri. 2 cái tên sau đều là những bản hợp đồng tiềm năng bên hành lang cánh phải.

Trong một chia sẻ mới đây, Cavani đã dành lời khen cho tiền vệ trẻ đồng hương Uruguay. Anh cho biết: “Facundo Pellistri là một chàng trai trẻ và tôi thực sự thích cách cậu ấy chơi bóng. Đó là mẫu cầu thủ Nam Mỹ điển hình, cực kỳ tinh quái. Cậu ấy cũng chơi bóng với niềm đam mê với đồng đội của mình.

Facundo Pellistri gia nhập MU với mức giá 7 triệu bảng

Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có nhiều điều phải học hỏi, nhưng cũng có thể đem tới nhiều điều. Facundo đã chứng tỏ những gì cậu ấy có thể làm ở CLB Penarol. Tôi đã thích ngay trong trận ra mắt của cậu ấy tại đó.

Gia nhập MU là một trải nghiệm tuyệt vời với cậu ấy. Thật vui khi chúng tôi đã gặp nhau và cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu mới này. Đó sẽ là một chương mới cho sự nghiệp của cả 2 chúng tôi.”

Mới đây, Facundo Pellistri đã có mặt tại Manchester và chuẩn bị cho ngày ra mắt đội bóng mới. Trong khi đó, Edinson Cavani vẫn đang trong thời gian cách ly từ khi sang Anh, và chỉ có thể tập cùng toàn đội từ sau ngày 18/10.