CĐV Malaysia được phát vé miễn phí ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

(VOH) - Những CĐV có mặt trên sân Rajamangala ở bán kết lượt về sẽ được nhận miễn phí vé vào sân ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trước Thái Lan, rất nhiều CĐV Malaysia đã di chuyển hàng nghìn km tới thủ đô Bangkok, nhằm "tiếp lửa" trong chuyến làm khách trên sân Rajamangala. Và tấm lòng của họ đã được đền đáp xứng đáng khi ĐT Malaysia có trận hòa 2-2, qua đó giành tấm vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Không chỉ vậy, họ tiếp tục nhận tin vui khi trở về quê nhà. Theo đó, tất cả CĐV có mặt tại Thái Lan ở trận đấu vừa rồi sẽ được miễn phí vé vào cửa ở chung kết lượt đi với ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil.

CĐV Malaysia được phát vé miễn phí ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thông tin trên đã được chính Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Stuart Ramalingam xác nhận trên truyền thông. Cụ thể, khi tới sân trong trận đấu tới, những CĐV này chỉ cần xuất trình cuống vé ở trận bán kết lượt về là sẽ được phát vé miễn phí vào xem đội nhà thi đấu.

Chắc hẳn, các CĐV này cảm thấy vô cùng may mắn khi đây đang là một món hàng khan hiếm tại Malaysia. Ở trận chung kết lượt đi, FAM phát hành 40.000 vé cho CĐV, tức chưa đầy một nửa sức chứa của sân vận động Bukit Jalil. Và theo ghi nhận, 20.000 vé đầu tiên đã "bay" sạch chỉ sau 30 phút mở bán vào sáng 7/12.

Chứng kiến nhu cầu lớn của người hâm mộ, FAM quyết định bán thêm 10.000 vé và cũng lập tức bị các CĐV Malaysia "tóm gọn". Điều này đồng nghĩa với việc sẽ chỉ còn 10.000 vé được bán ra trong phiên mở bán ngày 8/12.