CĐV MU chọn ra đội hình tốt nhất

Tờ Manchester Evening News tiến hành cuộc thăm dò để CĐV MU có thể chọn ra đội hình xuất sắc nhất của CLB vào thời điểm hiện tại.

Ở vị trí thủ môn, Dean Henderson và David de Gea đều chơi tốt. Tuy nhiên, NHM MU vẫn đánh giá De Gea cao hơn ở thời điểm hiện tại. Ở vị trí trung vệ, bản hợp đồng đắt giá Harry Maguire không được lựa chọn, thay vào đó NHM MU tin tưởng Victor Lindelof (6,4 điểm) và Axel Tuanzebe (6,0). Maguire chỉ là phương án dự bị với điểm số 5,7.

CĐV MU đánh giá De Gea cao hơn Dean Henderson
CĐV MU đánh giá De Gea cao hơn Dean Henderson

Ở vị trí hậu vệ cánh, Luke Shaw vẫn được tin tưởng thay vì Alex Telles. Trong khi đó bên cánh phải không ai cạnh tranh được với Aaron Wan-Bissaka. 

Ở tuyến giữa, Paul Pogba (89 triệu bảng) cũng không được lựa chọn. Van de Beek (6,2), McTominay (6,3), Fred (7,2) và Fernandes (8,4) là những tiền vệ mà NHM MU muốn HLV Solskjaer sử dụng thường xuyên. Thậm chí số điểm mà Pogba nhận được chỉ là 4.0.

Trên hàng công, tân binh Edinson Cavani (5,8) dù chỉ mới ra sân vỏn vẹn 93 phút vẫn được đánh giá cao hơn Mason Greenwood (5,7) và Anthony Martial (5,6). Cuối cùng, Marcus Rashford (7,3) được lựa chọn với phong độ tốt trong thời gian qua, ghi 8 bàn sau 12 trận.
 

Đội hình xuất sắc nhất của MU do CĐV bầu chọn

(4-4-2): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Tuanzebe, Shaw; Van de Beek, McTominay, Fred, Fernandes; Rashford, Cavani.