CĐV Phú Thọ háo hức theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam

Dù chỉ được theo dõi trong vòng 15 phút đầu buổi tập nhưng rất đông CĐV đã đến SVĐ Việt Trì để được thấy HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

Chiều 26/12, rất nhiều người hâm mộ đã tới SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) để theo dõi U22 Việt Nam và sau đó là ĐT Việt Nam tập luyện. Dù khung giờ tập luyện của hai đội cách nhau khoảng 2 giờ nhưng nhiều NHM vẫn nán lại để chờ đợi được thấy tận mắt HLV Park Hang Seo cùng các học trò.

15h00 chiều ngày 26/12, U22 Việt Nam có buổi tập làm quen sân. Dù chỉ được vào theo dõi 15 phút đầu buổi tập, rất nhiều CĐV vẫn đến sân từ rất sớm để chờ đợi được thấy các cầu thủ.
Nguyễn Thị Hồng (THPT Ngô Quyền) hâm mộ Trần Danh Trung và Nguyễn Văn Toàn. CĐV nữ này sau khi rời khán đài để U22 Việt Nam tập kín đã nán lại để đợi đến giờ theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.
Nhiều CĐV khi chưa tìm được lối vào sân đã đứng từ ngoài cổng để quan sát các cầu thủ tập luyện.
NHM Phú Thọ rất háo hức khi rất lâu rồi mới lại được chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu tại SVĐ Việt Trì.
Lần gần nhất thầy Park cùng các học trò ra sân tại đây là trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar vào năm 2019. NHM đã thể hiện tinh thần tuyệt vời ở trận đấu đó khi quyết ở lại cổ vũ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên dù trời đổ mưa rất to.
NHM rất háo hức khi được thấy các tuyển thủ ở khoảng cách gần.
Nhiều CĐV tranh thủ ghi lại khoảnh khắc các tuyển thủ tập luyện ở cư ly gần.
Dù chỉ là trận giao hữu nội bộ nhưng màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ NHM.
Theo dự kiến, SVĐ Việt Trì sẽ đầy ắp khán giả khi ban tổ chức thông báo đã bán hết vé chỉ sau vài giờ mở bán.