CĐV trách móc BLĐ Barca vụ tiền đạo Luis Suarez

NHM Barca tỏ ra thất vọng với quyết định bán tiền đạo Luis Suarez của đội chủ sân Camp Nou, ngôi sao sinh năm 1986 đang tỏa sáng ở Atletico Madrid.

Sau mùa giải trắng tay, Barca đã cải tổ lực lượng. Nhiều cầu thủ lớn tuổi bị đẩy đi, trong đó có Luis Suarez. Anh bị gạt ra khỏi kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman bất chấp việc tiền đạo người Uruguay vừa là đối tác ăn ý, vừa là bạn thân của Lionel Messi. Ngôi sao sinh năm 1986 cập bến Atletico Madrid với giá 6 triệu euro.

Suarez đang đạt phong độ cao
Suarez đang đạt phong độ cao

Cập bến đội bóng thành Madrid, cựu sao Liverpool đang tỏa sáng rực rỡ. Suarez áp đảo về số bàn thắng với pha lập công thứ 12 bàn vừa thực hiện trong trận gặp Valencia, còn Braithwaite, người đá trung phong ở Barca mới chỉ có 2 bàn. Trong khi người đầu tiên cần trung bình 92 phút để ghi một bàn thì người thứ hai là 428 phút.

Những đóng góp của Suarez giúp Altético đang dẫn đầu ở La Liga, hơn Real 7 điểm và đá ít hơn 1 trận. Khi Barca chỉ đứng thứ 3 La Liga với 10 điểm ít hơn ngôi đầu bảng dù chơi nhiều hơn Atletico Madrid 1 trận, vai trò của Braithwaite trên hàng công rất mờ nhạt.

Rõ ràng, cứ mỗi lần Suarez tỏa sáng là người hâm mộ Barca lại cảm thấy tiếc nuối khi không còn được chứng kiến một trong những số 9 xuất sắc nhất lịch sử gần đây của mình. Trên mạng xã hội, một người viết: "Bán Suarez là quyết định sai lầm của BLĐ Barca", một người khác nói: "Tôi không hiểu vì sao họ bán anh ấy, một quyết định tệ hại".

Tiền đạo Luis Suarez sắp được tăng lương ở Atletico Madrid. Theo điều khoản đã ký với đội chủ sân Wanda Metropolitano, Suarez sẽ được tăng lương nếu cán mốc ghi 15 bàn ở La Liga. Anh chỉ còn kém con số trên 3 bàn, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng thành Madrid sắp mất thêm tiền.