Chạm trán Thái Lan, ĐT Việt Nam tràn đầy khí thế trong buổi tập cuối

Trong buổi tập làm quen sân Thammasat, thầy trò HLV Park Hang Seo tràn đầy khí thế để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chỉ còn một buổi tập chính thức khi làm quen trên sân Thammasat chiều 4/9, tinh thần tập luyện của ĐT Việt Nam khá hối hả. Dù tập trung tối đa cho tập luyện nhưng tâm lý các tuyển thủ vẫn rất thoải mái để sẵn sàng cho trận đấu với đại kình địch ĐT Thái Lan.

16h45 chiều ngày 4/9, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen trên SVĐ Thammasat (Bangkok).

Dù không được thi đấu thường xuyên ở Bỉ, Công Phượng vẫn được đánh giá là nhân tố có thể gây đột biến trên hàng công ĐT Việt Nam.

Với việc ĐT Thái Lan dự kiến sẽ thiên về kiểm soát tuyến giữa, những đường chuyền nhanh và chuẩn xác của Quang Hải sẽ là một thứ vũ khí hữu hiệu để hoá giải lối chơi này.

Trở về từ Hà Lan sau lễ ký hợp đồng với CLB Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có buổi tập đầu tiên trên đất Thái.

Đây cũng là buổi tập duy nhất của hậu vệ sinh năm 1999 tại Thái Lan cùng ĐT Việt Nam.

Việc dính chấn thương trước đó, liên tục phải di chuyển cũng như có ít thời gian tập luyện khiến nhiều nguời lo ngại Đoàn Văn Hậu khó có thể ra sân trong trận đấu tới.

Trong khi đó ở cánh đối diện, Trọng Hoàng đã tập bình thường cùng toàn đội và nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu tới.

Với việc Duy Mạnh chưa có thể trạng tốt nhất, Hữu Tuấn có thể được HLV Park Hang Seo bố trí chơi bên cạnh Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều 4/9, Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam lúc này không còn tâm lý e ngại ĐT Thái Lan nữa.