‘Chẳng CĐV nào của MU hài lòng với Solskjaer!’

Đồng đội cũ Paul Scholes lo ngại cho tương lai Ole Gunnar Solskjaer khi Man United thể hiện phong độ kém cỏi.

Kể từ khi Solskjaer trở thành HLV chính thức của MU, chưa khi nào đội bóng này có phong độ ổn định. Sau chuỗi 2 chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Partizan và 3-1 trước Brighton, Quỷ đỏ không thắng liên tiếp 3 trận trên mọi đấu trường.

Solskjaer chưa thể tạo được niềm tin tại MU lúc này

Solskjaer chưa thể tạo được niềm tin tại MU lúc này

Tại Premier League, trận hòa 2-2 trước Aston Villa khiến MU tụt xuống thứ 10 trên BXH, vẫn kém tốp 4 dẫn đầu tới 8 điểm. Dù Solskjaer vẫn kêu gọi người hâm mộ Quỷ đỏ kiên nhẫn, đồng đội cũ Scholes khẳng định tất cả đều có giới hạn.

Cựu tiền vệ lừng danh một thời tin MU phải có nhiều màn trình diễn tốt hơn để chiếm được tình cảm nơi các CĐV. Scholes nói:

“Người hâm mộ không bao giờ chấp nhận tình trạng như hiện nay. Solskjaer, ban huấn luyện và các thành viên của MU đều biết rằng phong độ như lúc này là không tốt.”

“Nếu Solskjaer muốn tiếp tục cuộc cách mạng, anh ấy cũng cần mang về những kết quả tốt trong thời gian tới. Không thể có chuyện đánh rơi điểm trong mỗi trận đấu, xếp thứ 10 ở Premier League rồi mong đợi sự kiên nhẫn.”

“Solskjaer buộc phải cho người hâm mộ thấy được rằng MU đang tiến bộ. Khi Klopp đến Liverpool, chỉ trong 1 tới 2 năm đầu, chúng ta đã cảm nhận được rằng họ đang tạo nên điều gì đó. Lúc này, dường như họ đã có thể vươn tới chức vô địch Premier League.”

“MU của Solskjaer cũng phải làm được điều tương tự. Sau 3 tới 4 kỳ chuyển nhượng nữa, ai biết điều gì sẽ xảy ra? Hy vọng anh ấy có thể thay đổi tình trạng của đội bóng lúc này.”

C.T