Chelsea cách chức vô địch 2 trận thắng

(VOH) – Nếu thầy trò HLV A.Conte thắng Middlesbrough vào rạng sáng 9/5 (2 giờ, K+1, SSPORT, BDTV) và West Brom rạng sáng 13/5, Chelsea sẽ sớm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League) trong tuần này khi hơn đội xếp sau Tottenham 10 điểm (đối thủ chỉ còn 3 trận).

Chelsea cách chức vô địch 2 trận thắng. Ảnh: Reuters

Hiện tại, Chelsea đang có 81 điểm hơn đối thủ đang bám đuổi mình là Tottenham 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Hầu như không còn vật cản nào có thể cản bước The Blues lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Số phận của giải đấu hiện nằm trong tay Chelsea nếu họ có thể kiếm đủ 6 điểm trong vòng 5 ngày sắp tới trước Middlesbrough và West Brom.

Được nắm trong tay quyền tự quyết, Chelsea chỉ còn trông chờ vào bản lĩnh của dàn cầu thủ ngôi sao cũng như tài điều binh khiển tướng của vị HLV trưởng, người được xem là "nhân tố bí ẩn" đầy thú vị của mùa giải năm nay ở xứ sở sương mù.

Middlesbrough khó lòng ngăn cản Chelsea giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu rạng sáng 9/5 để hướng tới chiến thắng thứ 300 trong kỷ nguyên Premier League, thành tích chỉ mới có M.U (347 trận) và Arsenal (305 trận) vươn tới.

Trận đấu với Middlesbrough diễn ra lúc 2 giờ (9/5) và được trược tiếp trên K+1, SSPORT, BDTV.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Chelsea (3-4-3): Thibaut Courtois - Cesar Azpilicueta, David Luiz, Gary Cahill - Victor Moses, Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Marcos Alonso - Pedro Rodriguez, Diego Costa, Eden Hazard

Middlesbrough (4-1-4-1): Brad Guzan - George Friend, Ben Gibson, Calum Chambers, Fabio - Adam Clayton - Stewart Downing, Adam Forshaw, Adam Forshaw, Cristian Stuani - Alvaro Negredo