Chelsea chi 50 triệu bảng mua sao Leicester

Chelsea quyết tâm hỏi mua hậu vệ Ben Chilwell của Leicester ở cuối phiên chợ Đông 2020, 50 triệu bảng là số tiền mà The Blues dự định chi ra cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, HLV Lampard có trong tay Emerson và Marcos Alonso. Tuy nhiên, ông thầy người Anh vẫn chưa hài lòng về vị trí hậu vệ trái, trong khi Emerson thi đấu không quá bùng nổ thì Alonso không chiếm được sự tin tưởng.

Chelsea quyết tâm hỏi mua hậu vệ Ben Chilwell

Chelsea quyết tâm hỏi mua hậu vệ Ben Chilwell

Lampard sẵn sàng đẩy đi Alonso để đưa về một hậu vệ trái mới. Chelsea quan tâm Ben Chilwell, cầu thủ đang thi đấu rất ổn định trong màu áo Leicester, ngôi sao người Anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh được cho là phù hợp với hệ thống mà cựu HLV Derby vận hành.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, song Chelsea chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng thành London còn đáp ứng lương khủng cho ngôi sao của “Bầy cáo”. 

Ben Chilwell là mẫu cầu thủ có tốc độ tốt, anh được đánh giá công thủ hoàn hảo. HLV Brendan Rodgers tuyên bố không muốn bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình vào tháng 1 năm 2020, song Chelsea đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Về phía đội chủ sân King Power, họ biết rằng khả năng mất Chilwell là hoàn toàn có thể, bởi vậy đội bóng này âm thầm tìm người thay thế.