Chelsea chi số tiền kỷ lục cho Erling Haaland

Theo The Athletic, Chelsea đang quyết tâm mua Haaland vào cuối mùa giải năm nay, The Blues có thể chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Hè 2020, Chelsea chi 49 triệu bảng mua tiền đạo Timo Werner, song cầu thủ người Đức gây thất vọng rất lớn. Anh được so sánh với Morata khi thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. NHM Chelsea đã chán nản với cầu thủ sinh năm 1996, họ muốn đội bóng thành London mua thêm một tiền đạo mới. Hiện một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Chelsea quan tâm Haaland
Chelsea quan tâm Haaland

Theo The Athletic, Chelsea đang quyết tâm mua Haaland vào cuối mùa giải. Dortmund không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy Chelsea sẽ phải chi một số tiền khổng lồ nếu muốn có được điều mình cần. Chelsea sẵn sàng biến Haaland thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. Danh hiệu đó hiện đang thuộc về thủ môn Kepa Arrizabalaga, người đã tiêu tốn 71,6 triệu bảng vào năm 2018.

Nguồn tin nói trên cho biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 91 triệu bảng (100 triệu euro) để có được chữ ký của chân sút người Na Uy. Ngoài Chelsea thì Real Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi. Los Blancos cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn. Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm Haaland như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. 

Haaland mới gia nhập Dortmund từ Red Bull Salzburg vào năm 2019 với giá chỉ 17,1 triệu bảng. Giá trị của anh đã tăng vọt sau thành tích đáng kinh ngạc ở Bundesliga. Tiền đạo người Na Uy chứng tỏ tiềm năng của mình với 35 bàn thắng sau 35 trận cho Dortmund. MU từng coi Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình, nhưng cuối cùng để thua Dortmund trong thương vụ này.