Chelsea CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Chelsea đã ký hợp đồng với thủ môn 17 tuổi, Teddy Sharman-Lowe từ CLB chơi tại League One, Burton Albion.

The Blues đã có thêm một người gác đền nữa và được đánh giá là rất có triển vọng.

Teddy Sharman-Lowe đã chính thức gia nhập Chelsea với khoản phí không được tiết lộ. Trước mắt, The Blues sẽ cho Burton mượn thủ thành trẻ tuổi này hết mùa 2020-21.

Sharman-Lowe gia nhập Chelsea theo hợp đồng 3 năm

Sharman-Lowe gia nhập The Brewers vào năm 2017 từ Leicester và có mùa 2019-20 mang tính đột phá. Anh được đôn lên đội 1 của Burton và thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên tại Anh. 

Sharman-Lowe đã ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và rất vui mừng về những gì đã trải qua với mình. Cầu thủ tuổi teen nói trên trang web chính thức của Burton: “Thật tuyệt vời và tất cả diễn ra quá nhanh. Burton đã phát triển tôi rất tốt và giờ đây lại là một khởi đầu mới.”

“Tôi hy vọng có thể phát triển hơn nữa với Chelsea. Tôi rất vui khi được gia nhập một CLB tuyệt vời thế này, đặc biệt là khi họ được biết đến với việc đào tạo những cầu thủ trẻ.”

“Tất cả đã xảy ra chớp nhoáng, từ việc chơi cho đội 1 trước mùa giải rồi gia nhập một ứng cử viên trong tốp 4 Premier League. Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến tất cả các nhân viên của đội 1 Burton rồi các nhân viên của học viện vì sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ.”

“Tôi chỉ muốn tiếp tục tập luyện với sự hỗ trợ đó, phát triển với tư cách là một cầu thủ, chơi một vài trận và xem tình hình diễn ra như thế nào.”

HLV của Burton, Jake Buxton tiết lộ rằng Chelsea đã theo dõi Sharman-Lowe trong suốt mùa giải. Huyền thoại của CLB là Petr Cech thậm chí còn đến để xem cầu thủ trẻ này thi đấu. 

“Teddy mới lên đội 1 Burton với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp được 1 năm và đây là viễn cảnh đáng kinh ngạc với cậu ấy. Đó là người đã chứng minh được rằng có nhiều khả năng trở thành một phần quan trọng trong đội hình CLB.”

C.T