Chelsea chốt giá bán Rudiger cho các đại gia

Trung vệ Antonio Rudiger không được Lampard trọng dụng, Chelsea cũng đã chốt giá bán cầu thủ sinh năm 1993.

Trung vệ Antonio Rudiger luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ Chelsea. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thiago Silva hay Malang Sarr, là những sự bổ sung chất lượng của The Blues, điều này càng khiến Lampard có lý do để ghẻ lạnh Rudiger.

Chelsea chốt giá bán Rudiger cho các đại gia
Chelsea chốt giá bán Rudiger cho các đại gia

Mùa giải hiện tại, cầu thủ người Đức vẫn chưa ra sân bất kỳ lần nào, trước tình hình này, Rudiger đang cân nhắc khả năng rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn trước thời điểm phiên chợ hè 2020 đóng cửa.

Thậm chí một vài nguồn tin còn cho rằng Chelsea đưa Antonio Rudiger vào danh sách thanh lý. The Blues vừa chi hàng trăm triệu bảng vào kế hoạch cải tổ đội hình, họ muốn chia tay Rudiger để cân bằng lại ngân sách tài chính, đồng thời giải phóng quỹ lương. Chelsea muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Hiện PSG và một vài đội bóng ở Italia quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Trong trường hợp không thể bán cầu thủ người Đức, The Blus sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn.