Chelsea chuẩn bị có tân binh thứ 7

Chelsea đã đạt thỏa thuận với Rennes về mức phí 25 triệu bảng cho thủ môn Edouard Mendy.

HLV Lampard đang tìm kiếm một thủ môn mới để cạnh tranh với Kepa, đội bóng thành London nhắm thủ môn Edouard Mendy của Rennes. Hè năm ngoái, Mendy tới Rennes với giá 3.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng nước Pháp giành vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea chuẩn bị có tân binh thứ 7
Chelsea chuẩn bị có tân binh thứ 7

The Guardian, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng, anh là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

Cầu thủ 28 tuổi người Senegal sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Chelsea trong mùa hè và đem đến sự cạnh tranh cho Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero.

Mendy đã rời khỏi buổi tập cùng các đồng đội Rennes vào thứ Sáu sau khi đề nghị của Chelsea được chấp nhận trước khi lên đường tới London kiểm tra y tế. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Kepa và giúp hàng thủ của đội bóng thành London chắc chắn hơn.