Chelsea đẩy đi gần một đội hình ở Hè 2020

Theo tiết lộ từ Goal, Chelsea có thể đẩy đi 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2020. Lampard đang quyết tâm làm mới The Blues.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Frank Lampard đã đưa Chelsea kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Ông thầy người Anh đang nỗ lực nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Stamford Bridge đã có được Timo Werner cùng Hakim Ziyech, nhưng dường như họ vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại.

Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2020

Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2020

Thời điểm này, Kai Havertz và Ben Chilwell là hai cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea. The Blues có thể chi ra 110 triệu bảng cho 2 cái tên kể trên. Để có kinh phí mua sắm cầu thủ họ đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ.

Theo tiết lộ từ Goal, Chelsea có thể đẩy đi 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2020. Lampard đang quyết tâm làm mới The Blues. Danh sách những cái tên có thể rời Stamford Bridge bao gồm: N'Golo Kante, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Ross Barkley, Tiemoue Bakayoko hay cả Emerson Palmieri. 

Trong số những cái tên kể trên, Kante là người gây bất ngờ nhất. Mùa giải 2019/20 vừa qua, vai trò của cựu sao Leicester tương đối mờ nhạt, Lampard quyết định giữ lại Jorginho và sẵn sàng đẩy đi Kante nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.