Chelsea gia nhập cuộc đua giành Kalidou Koulibaly

Theo báo chí Anh, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli.

Mùa giải năm nay, Kalidou Koulibaly vẫn chơi ấn tượng trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo sa sút thảm hại khi chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1991 chán nản và muốn ra đi. Hiện danh sách đội bóng muốn có anh đang rất dài, trong đó phải kể đến MU, Real, Barca hay PSG.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Kalidou Koulibaly

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Kalidou Koulibaly

Mới nhất, Theo báo chí Anh, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli. The Blues đang đứng trước khả năng chia tay trung vệ Andreas Christensen, cầu thủ người Đan Mạch muốn trở lại Bundesliga thi đấu. HLV Lampard đã nhắm cầu thủ người Senegal như phương án thay thế.

Để hy vọng có được trung vệ của Napoli, Chelsea chấp nhận chi 70 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Lampard còn sẵn sàng đáp ứng một vị trí chính thức trong đội hình cho cầu thủ này. Koulibaly luôn duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, không chiến và cản phá.

Trong trường hợp không có Koulibaly, Chelsea chuyển hướng sang Milan Skriniar của Inter Milan. Cầu thủ 25 tuổi cũng đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Milan.