Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Vinicius Junior

Chelsea đã đưa tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid vào tầm ngắm, họ sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn sao trẻ người Brazil.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Chelsea đã đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình. Los Blancos đã đưa về 2 cầu thủ tấn công chất lượng, gồm Hakim Ziyech và Timo Werner. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, HLV Frank Lampard vẫn muốn chiêu mộ thêm một vài ngôi sao để phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Vinicius Junior

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Vinicius Junior

Chelsea đã đưa tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid vào tầm ngắm, họ sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn sao trẻ người Brazil. Cầu thủ sinh năm 2000 này được ví như "Neymar mới", anh đang từng bước chứng tỏ khả năng. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi phải ngồi dự bị cho Eden Hazard.  

Ở trận đấu với Man City thậm chí Zizou không trao cơ hội cho cầu thủ này mà sử dụng Rodrygo trong đội hình xuất phát. Chelsea tin rằng Vinicius Jr đang không cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng lôi kéo anh gia nhập Stamford Bridge vào Hè này.

Sao trẻ người Brazil còn hợp đồng 5 năm với Real Madrid, mức phí giải phóng lên tới 630 triệu bảng. Điều đó khiến Chelsea gặp khó trong thương vụ này. Theo dự kiến, The Blues chỉ định chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, nếu Real không đồng ý họ sẽ hỏi mượn một mùa.