Chelsea lên kế hoạch giữ chân Fikayo Tomori

Chelsea lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ Fikayo Tomori, người chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền đạo Salah đã không thể hiện được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 này không thể thoát ra khỏi sự đeo bám của trung vệ Fikayo Tomori bên phía Chelsea. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi được sử dụng rất nhiều và chơi rất tốt.

Chelsea muốn giữ chân Tomori

Chelsea muốn giữ chân Tomori

Bên cạnh Masson Mount và Tammy Abraham, Fikayo Tomori cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của The Blues ở giai đoạn đầu mùa. Phong độ ấn tượng của trung vệ Tomori khiến HLV Lampard quyết định đẩy Zouma lên băng ghế dự bị. Chelsea lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ Fikayo Tomori, người chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Theo những thông tin từ Mirror, hậu vệ 21 tuổi sắp nhận được phần thưởng từ lãnh đạo Chelsea sau những nỗ lực trong suốt thời gian qua. Cụ thể, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Fikayo Tomori, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương đáng kể cho cầu thủ 22 tuổi.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ chân Tomori đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng với The Blues.