Chelsea mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

HLV Frank Lampard xác nhận Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ ở trận đấu với Liverpool tại sân Stamford Bridge. 

Tâm điểm vòng 2 Premier League chính là màn thư hùng tại Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón Liverpool. Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, họ được kỳ vọng rất nhiều. Ở trận ra quân, nếu như The Kop đánh bại Leeds United trên sân nhà với tỷ số 4-3, thì đội bóng London cũng giành trọn vẹn 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trước Brighton.

Thiago Silva chưa thể ra sân thi đấu
Thiago Silva chưa thể ra sân thi đấu

Hiện các cầu thủ Chelsea đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Ở trận đấu với Brighton, ông thầy người Anh đã cho ra mắt Kai Havertz và Timo Werner. NHM đang chờ đợi những tân binh còn lại như Ben Chilwell hay Thiago Silva sẽ có màn ra mắt CLB mới.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard xác nhận Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ ở trận đấu với Liverpool tại sân Stamford Bridge. 

"Ben Chilwell chưa sẵn sàng cho trận đấu, Pulisic cũng vậy. Chúng tôi hy vọng họ sẽ luyện tập ổn trong tuần. Ziyech cũng không sẵn sàng, còn Werner thì lành lặn. Thiago đã tập luyện trong 3 hay 4 ngày gần nhất, nhưng trận Liverpool sẽ đến quá sớm với cậu ấy."