Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ của Atalanta 

Nguồn tin của tờ Kicker cho biết, Chelsea đang hỏi mua hậu vệ cánh trái Robin Gosens để thay thế mục tiêu Ben Chilwell có phí chuyển nhượng cao hơn rất nhiều. 

Trong tay HLV Frank Lampard đang có 2 lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái là Marcos Alonso và Emerson Palmieri, song ông thầy người Anh vẫn cảm thấy không yên tâm. Cựu HLV Derby đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái mới, và mục tiêu hàng đầu là Ben Chilwell của Leicester.

Gosens có 9 bàn và 8 kiến tạo cho Atalanta trong mùa này

Gosens có 9 bàn và 8 kiến tạo cho Atalanta trong mùa này

Ngôi sao người Anh đang chơi cực tốt ở sân King Power, anh là mẫu hậu vệ toàn diện khi công thủ đều tốt. Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có được điều mình cần. "Bầy cáo" muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà The Blues không thể chi ra.

Mới nhất, nguồn tin của tờ Kicker cho biết, Chelsea đang hỏi mua hậu vệ cánh trái Robin Gosens để thay thế mục tiêu Ben Chilwell có phí chuyển nhượng cao hơn rất nhiều. Theo đánh giá của trang Transfermarkt thì ngôi sao của Atalanta chỉ có mức phí chuyển nhượng vỏn vẹn 27 triệu bảng.

Gosens đã thi đấu rất tốt ở mùa này để đóng góp vào thành tích chung ấn tượng của Atalanta, đang xếp thứ 3 Serie A và đã lọt vào tứ kết Champions League gặp PSG. Cầu thủ 26 tuổi người Đức có đến 9 bàn và 8 kiến tạo trong mùa này.