Chelsea muốn gây sốc với sao Real Madrid

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Luka Jovic ở Hè 2020 khi mà Tammy Abraham đang gây thất vọng rất lớn ở sân Stamford Bridge.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tammy Abraham chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh sa sút phong độ ở giai đoạn đuối mùa giải. Trong 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận tiền đạo này chỉ ghi duy nhất 1 bàn. Đó là lý do BLĐ The Blues dốc toàn lực để chiêu mộ Timo Werner.

Chelsea muốn gây sốc với Jovic

Chelsea muốn gây sốc với Jovic

Mặc dù đã có cầu thủ người Đức, song Chelsea vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút khác thay thế Abraham. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa Luka Jovic vào tầm ngắm. Tiền đạo người Serbia từng làm cả châu Âu phải phát cuồng vì những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Frankfurt nhưng đang gây thất vọng ở Real Madrid.

Kể từ khi cập bến Bernabeu ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng 70 triệu euro anh chỉ có 2 bàn sau 24 trận. Los Blancos chán nản với phong độ của cầu thủ người Serbia và sẵn sàng để anh ra đi, họ muốn thu về 55 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Jovic không thể hiện được nhiều ở Real Madrid, nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, bằng chứng là có rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi cầu thủ này. Trong đó có thể kể đến AC Milan, Juventus, Inter Milan, Napoli, Leicester City hay Arsenal.