Chelsea nhận 'tin buồn' từ tân binh

Chelsea đã nhận tin xấu khi thủ môn Eduoard Mendy phải trở về CLB vì chấn thương đùi trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Senegal.

Chelsea chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes. Bản hợp đồng 24 triệu bảng là tân binh thứ 7 của đội bóng thành London ở Hè năm nay. Mendy sau đó đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh ra mắt trong trận đấu với Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 

Chelsea nhận tin buồn từ tân binh Mendy
Chelsea nhận tin buồn từ tân binh Mendy

Sau đó cầu thủ sinh năm 1992 được Lampard lựa chọn bắt chính trước Crystal Palace, đó là trận bắt chính đầu tiên ở anh ở Ngoại hạng Anh. Mendy chơi khá chắc chắn, góp một phần công sức giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

Tuy nhiên, mới đây đội bóng thành London nhận tin buồn từ thủ thành này. Chelsea đã nhận tin xấu khi thủ môn Eduoard Mendy phải trở về CLB vì chấn thương đùi trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Senegal.

Vì điều này, Mendy có thể phải vắng mặt ở trận Chelsea gặp Southampton vào 17/10. Trong khi đó, người khiến Lampard mất hết sự tin tưởng – Kepa thì vừa có trận đấu thành công cùng Tây Ban Nha, không cho Ronaldo cùng Bồ Đào Nha có cơ hội ghi bàn (hòa 0-0).

Kepa cũng tự tin tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để xoay chuyển tình thế, giành lại vị trí số 1 ở Chelsea.