Chelsea nhận tin buồn vụ thủ môn của Burnley

Theo Goal, Burnley sẽ từ chối để thủ môn Nick Pope cập bến Chelsea ở Hè năm nay với bất kỳ giá nào.

Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới, thay thế Kepa. HLV Lampard đã không còn tin tưởng cầu thủ người Tây Ban Nha, ông muốn BLĐ The Blues thanh lý cựu sao Bilbao. Chelsea chỉ muốn thu về 50 triệu bảng từ Kepa, trước đó họ bỏ ra 71.6 triệu bảng để có thủ thành sinh năm 1994.

Chelsea nhận tin buồn vụ thủ môn Pope

Chelsea nhận tin buồn vụ thủ môn Pope

Hiện HLV Lampard đang tìm người thay Kepa, trong đó có Nick Pope của Burnley. Sau kkhi Tom Heaton ra đi, Pope đang chơi cực tốt trong màu áo Burnley. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá cao ở khả năng bắt bóng bổng và phản xạ, anh chơi rất ổn định. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Pope sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Chelsea được đánh giá cao hơn Burnley rất nhiều, bởi vậy khả năng Pope ra đi là hoàn toàn có thể. 

Tuy nhiên, theo Goal, Burnley sẽ từ chối để thủ môn Nick Pope cập bến Chelsea ở Hè năm nay với bất kỳ giá nào. Đội chủ sân Turf Moor coi cầu thủ người Anh là tương lai của CLB và quyết tâm giữ anh ở Hè năm nay.