Chelsea nhận tin cực vui từ mục tiêu số 1

Sky Sports đưa tin, Chelsea gần như đã thống nhất thỏa thuận với hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. 

HLV Lampard vẫn muốn có thêm một hậu vệ cánh trái ở đẳng cấp cao. Hiện tại Marcos Alonso tấn công tốt nhưng phòng thủ không đem lại sự chắc chắn, trong khi đó Emerson không duy trì sự ổn định. Chelsea sẵn sàng bán Emerson cho Juventus hoặc Inter Milan để đưa về Ben Chilwell của Leicester.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Ben Chilwell
Chelsea đạt thỏa thuận mua Ben Chilwell

HLV Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh, người chơi nổi bật trong những mùa giải gần đây ở sân King Power. Đài Sky Sports đưa tin, Chelsea gần như đã thống nhất thỏa thuận với hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Hai bên sẽ ký thỏa thuận bằng văn bản vào đầu tuần sau.

Trong đó, Chilwell đồng ý chuyển sang Chelsea với bản hợp đồng dài hạn và mức lương cao hơn so với đãi ngộ ở Leicester. Quan trọng hơn là Chilwell sẽ được thi đấu ở Champions League mùa sau. Chelsea dự kiến phải trả Leicester mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng, dù "Bầy Cáo" muốn nhận được nhiều hơn và có thể cài đặt thêm nhiều phụ phí.

Thực tế, Leicester không hề muốn bán Chilwell khi hai bên vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2024. Nhưng khi Chilwell thực sự muốn rời đi thì Leicester cần phải bán ngôi sao khi có giá cao nhất.