Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Kai Havertz

Theo trang Goal, ngôi sao Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm với The Blues.

Chelsea hiểu rằng để cạnh tranh những danh hiệu lớn họ cần thêm những bản hợp đồng tốt. Sau khi đưa về Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues nỗ lực chiêu mộ Kai Havertz. Đây là mẫu cầu thủ sáng tạo, anh có thể đá được ở nhiều vị trí. Sao trẻ sinh năm 1999 có khả năng kiến tạo và dứt điểm đều tốt, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức.

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Kai Havertz

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Kai Havertz

Theo trang Goal, ngôi sao Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm với The Blues.Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố chính thức vào ít ngày tới. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mức phí chuyển nhượng vẫn còn chưa rõ con số cụ thể.

Chelsea chỉ muốn chi khoảng 65 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Leverkusen đòi tới 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mặc dù cầu thủ người Đức rất muốn tới Chelsea, song những bất đồng trong việc đàm phán có thể khiến thương vụ bị đổ bể. 

Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc khi trước đây ít ngày, giám đốc thể thao Rudi Voller khẳng định Kai Havertz sẽ không đi đâu cho đến khi Leverkusen hoàn thành xong Europa League 2019/2020. Ngoài Chelsea thì MU, Liverpool, Real Madrid hay Barcelona đều dành sự quan tâm sát sao đến Kai Havertz.