Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được sao MU

Theo Goal, Chelsea sẽ theo đuổi thủ môn Dean Henderson của MU ở Hè năm nay, đội bóng thành London có thể chi đậm cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa mắc quá nhiều sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1994 đã bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Đã có những thông tin cho rằng The Blues đang muốn mua một thủ môn mới. Theo Goal, Chelsea sẽ theo đuổi thủ môn Dean Henderson của MU ở Hè năm nay, đội bóng thành London có thể chi đậm cho thương vụ này.

Chelsea sẽ theo đuổi thủ môn Dean Henderson của MU

Chelsea sẽ theo đuổi thủ môn Dean Henderson của MU 

Dean Henderson được MU cho Sheffield United mượn trong 2 mùa giải gần đây. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi chơi cực tốt góp công lớn giúp đội chủ sân Bramall Lane thăng hạng, mùa này Henderson tiếp tục chơi chắc chắn. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Găng tay vàng. 

Với việc De Gea thường xuyên mắc sai lầm, đã có tin đồn cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson ở Hè 2020. Tuy nhiên, theo ESPN, HLV Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào thủ thành người Tây Ban Nha, bởi vậy Henderson sẽ bị bán hoặc tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn ít nhất 1 mùa giải nữa.

Chelsea muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU, đội bóng thành London đã quyết định sẽ chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Thay vì chi 35 triệu bảng như The Sun đăng tải thì đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng. Chelsea sẽ bán Kepa cho Real hoặc PSG để có ngân sách chiêu mộ Henderson.

Ngoài Dean Henderson Chelsea còn nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 cho thấy anh là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Chelsea muốn dùng Kepa cộng thêm 30 triệu euro, qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.