Chelsea sắp chia tay bộ đôi tiền vệ

Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko sắp rời Chelsea, họ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Trong quá khứ, Chelsea đã phải chi rất nhiều tiền mua Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko. The Blues phải bỏ ra 34 triệu bảng để có Drinkwater từ Leicester, họ cũng mất 40 triệu bảng để có Bakayoko từ Monaco. Tuy nhiên, đây là những thương vụ thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge, bởi cả hai cầu thủ này đều không chứng tỏ được khả năng của mình.

Drinkwater và Tiemoue Bakayoko sắp rời Chelsea

Drinkwater và Tiemoue Bakayoko sắp rời Chelsea

Drinkwater chơi không ấn tượng từ khi cập bến Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua anh không được sử dụng một phút nào dưới thời Conte. Bakayoko mùa giải vừa qua thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn, anh chơi khá tốt, nhưng mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến đội chủ sân San Siro từ chối mua đứt cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Bakayoko đã trở lại Chelsea.

Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko sắp rời Chelsea, họ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. HLV người Anh đã nói với 2 cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge. Tờ Telegraph tuyên bố Chelsea đang đàm phán bán Drinkwater và Bakayoko.

Fulham quan tâm Drinkwater, họ chấp nhận chi từ 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Bakayoko được Inter Milan quan tâm, đội bóng của Italia chấp nhận chi 22 triệu bảng mua tiền vệ người Pháp. Chelsea đã có Mason Mount, Ross Barkley, Mateo Kovacic, Kante và Jorginho, bởi vậy họ có lý do để thanh lý Bakayoko và Drinkwater.