Chelsea sắp có thêm một thủ môn mới

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo CLB Rennes của Pháp.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Chelsea đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Đội bóng thành London liên tiếp đưa về những bản hợp đồng mới. Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner, mới đây Chelsea đã công bố liên tiếp 2 tân binh là Ben Chil Well và Malang Sarr. 

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Anh đã bắt được hình ảnh Thiago Silva đến kiểm tra y tế tại Milan để chuẩn bị gia nhập The Blues. Nếu như không có gì thay đổi, ngôi sao người Brazil sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

HLV Lampard vẫn muốn tiếp tục mua thêm những cầu thủ mới. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo CLB Rennes của Pháp. Theo Football Insider, The Blues đã đạt được thỏa thuận với đại diện nước Pháp về việc chuyển nhượng Mendy, tuy nhiên họ vẫn đang đàm phán về mức giá cuối cùng dành cho thủ thành này.

Mùa giải năm nay, Kepa đã không duy trì phong độ ấn tượng, điều đó khiến Lampard phải mua thêm thủ môn.  Hàng loạt thủ thành tên tuổi như Jan Oblak, Ter Stegen được định giá quá cao, điều đó khiến The Blues phải chuyển hướng sang Mendy. Dự kiến, The Blues sẽ chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.